Điện thoại

iPhone 7 bất ngờ bốc cháy, Apple ghi nhận điều tra và từ chối bình luận thêm

Vài tháng trở lại đây, có quá nhiều vụ việc thiết bị di động cháy nổ và Apple cũng liên tiếp gặp phải những sự cố với chiếc iPhone 7 mới được ra mắt cách đây không lâu. Gần đây nhất, một trường hợp iPhone 7 đã bốc cháy gây hư hại chiếc xe hơi của chủ sở hữu.

Cụ thể, anh Mat Jones lái chiếc xe xuống bên bờ biển, sau đó rời đi và để lại chiếc iPhone 7, bọc trong quần áo trên xe. Khi quay trở lại chủ sở hữu chiếc iPhone đã phải ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tượng khói đen trong xe và một phần nội thất đã bị đốt cháy.

 

[​IMG]

 

[​IMG]

[​IMG]


Chủ sở hữu chiếc iPhone cũng khẳng định điện thoại không bị rơi, va đập cũng như chịu sự tác động cơ học bên ngoài và anh chỉ sử dụng phụ kiện chính hãng để sạc pin. Về phía Apple, hãng đã tiếp nhận vụ việc và cho biết đang điều tra làm rõ, từ chối bình luận thêm.

 


Tất nhiên khi đề cập đến việc để xe bên bờ biển nhiều người nghĩ rằng do nhiệt độ trong xe lên quá cao dẫn đến iPhone bốc cháy. Nhưng nếu như anh Mat Jones thuật lại đúng sự thật, rằng iPhone được để bên trong quần áo và không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì liệu có phải nguyên nhân do bên trong điện thoại? Hiện tại, chúng ta vẫn phải chờ kết quả điều tra từ Apple.

 

Nguồn: TechrumPhonearena.com

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.