Điện thoại

iPhone 3GS bất ngờ bán trở lại sau 9 năm, với mức giá chỉ gần 1 triệu

Một nhà mạng lớn tại Hàn Quốc có tên là SK Telink đang có kế hoạch phân phối lại iPhone 3GS được sản xuất cách đây 9 năm với giá chỉ 40 USD (khoảng 1 triệu VND).

Vào ngày 13 tháng 7, nhà mạng SK Telink tại Hàn Quốc bất ngờ thông báo rằng họ sẽ mở bán lại những chiếc iPhone 3GS với đầy đủ phụ kiện gốc của Apple. Tất cả sản phẩm đều được lấy từ trong kho bảo quản để kiểm tra và đóng gói lại vào những chiếc hộp mới. Đồng thời nhà mạng SK Telink sẽ thử nghiệm kỹ càng chất lượng phần cứng của từng chiếc iPhone 3GS sau quá trình nằm trong kho hơn 9 năm.
 

iPhone 3GS bất ngờ
bán trở lại sau 9 năm, với mức giá chỉ gần 1 triệu


Nhiều người tiêu dùng lo ngại rằng những chiếc iPhone 3GS được bảo quản trong một nhà kho với thời gian dài sẽ bị chai pin hoặc hỏng hóc nhưng SK Telink đã khẳng định rằng không có vấn đề gì đối với chất lượng phần cứng của các bộ phận. Họ đã thực hiện những thử nghiệm khác nhau và tân trang lại để những chiếc iPhone 3GS hoạt động như mới.

 

Theo người phát ngôn của SK Telink:

"iPhone 3GS sẽ được bán lại để kỷ niệm việc khai trương trung tâm mua sắm trực tuyến SK Seven với nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng khi mua smartphone"


iPhone 3GS đã được tung ra thị trường toàn cầu vào ngày 8 tháng 6 năm 2009. Với việc tiên phong cho phong cách "trượt để mở khoá" iPhone 3GS đã thu hút được rất nhiều các người dùng và trở lên phổ biến trên toàn thế giới. Vì iPhone 3GS chỉ hỗ trợ trên iOS 6 nên không thể sử dụng Ứng dụng Messenger hay KakaoTalk. iPhone 3GS chỉ chạy những chức năng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, văn bản, điện thoại và MP3 phù hợp với những học sinh hay những người cao tuổi hoặc những ai muốn mua sưu tầm.

 

iPhone 3GS bất ngờ
bán trở lại sau 9 năm, với mức giá chỉ gần 1 triệu


SK Telink sẽ chính thức bán iPhone 3GS tại SK Seven Mobile Online Integration Mall vào cuối tháng này với mức giá rẻ bèo 44.000won - khoảng 40USD. Phiên bản bán ra là phiên bản quốc tế, không bị khóa mạng cho nên người dùng có thể sử dụng với bất cứ nhà mạng nào.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: ETnews​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.