Thủ thuật iOS , iOS

Hướng dẫn cài đặt Boom: Music Player & Equalizer bản đầy đủ (full In-App Purchases)

Không chỉ sở hữu giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng, Boom Music Player sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và tạo ra một luồng gió mới với nhiều sắc thái âm nhạc khác nhau cho bản nhạc yêu thích của bạn. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Boom: Music Player & Equalizer phiên bản đầy đủ, đã mở khóa sẵn toàn bộ chức năng trong gói In-App Purchases trên App Store hoàn toàn "miễn phí".

Giới thiệu về Boom: Music Player & Equalizer:

Về cơ bản, ứng dụng này được trang bị một loạt các tính năng cao cấp nhằm nâng cao chất lượng âm thanh trên smartphone của bạn, bao gồm thiết lập Surround 3D, cử chỉ thông minh, bộ tùy chỉnh, cân bằng âm thanh và nhiều hiệu ứng âm thanh được thiết kế dành cho bất kỳ chiếc tai nghe nào.

 


Hướng dẫn cài đặt bản Boom: Music Player & Equalizer full In-App Purchases miễn phí:

Lưu ý: Đây là phiên bản Boom: Music Player & Equalizer đã được mở khóa sẵn toàn bộ chức năng trong gói In-App Purchases trên App Store, bao gồm Magical Effects Pack trị giá 89.000đ, Under A Dollar Pack trị giá 9.000đ và Happy Holidays Pack trị giá 89.000đ.

Bước 1: Truy cập liên kết Appvalley.vip và cài đặt ứng dụng lên thiết bị iOS (nhấn nút Install AppValley).

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.