Windows , Windows Phone

Interop Tools: Công cụ chỉnh sửa Registry cho Windows 10 và Windows 10 Mobile được cập nhật lên phiên bản 2.1.27.0, bổ sung các tính năng đáng chú ý mới

Công cụ Interop Tools là một ứng dụng cho phép bạn xem và chỉnh sửa registry, cũng như cho phép bật một số tính năng được Microsoft ẩn hay vô hiệu hóa hoặc nói cách khác là "jailbreak" thiết bị Windows 10 Mobile, Windows 10 và thậm chí là cả Xbox của bạn chỉ trong một vài thao tác. Interop Tools đã được đưa lên Microsoft Store từ lâu và các "vọc sĩ" vừa đón nhận thêm tin vui khi công cụ này vừa được nhận bản cập nhật mới lên phiên bản 2.1.27.0.

Về cơ bản, Interop Tools cho phép bạn thay đổi rất nhiều khóa registry của thiết bị và rất nhiều tùy chỉnh khác mà thông thường bạn không thể thực hiện. Đặc biệt hơn, công cụ này còn cho phép bạn kiểm soát bất kỳ ứng dụng nào trên hệ thống mà bạn muốn và với phiên bản 2.1.27.0 mới, nhà phát triển đã bổ sung thêm các tính năng mới rất đáng lưu tâm. Giờ đây bạn đã có thể vượt qua một vài hàng rào kiểm soát của Microsoft để nạp (load) rất nhiều gói dữ liệu trực tiếp vào ứng dụng này mà không phải thông qua Microsoft Store. Ngay khi bạn khởi chạy Interop Tools phiên bản mới, một lựa chọn mới sẽ xuất hiện với tên gọi “S EXPERIMENTAL” giúp bạn tự động mở khóa các chức năng trên Windows 10 và Windows 10 Mobile một cách nhanh chóng mà không cần thêm bất kỳ thao tác nào.


Interop Tools: Công cụ chỉnh sửa Registry cho
Windows 10 và Windows 10 Mobile được cập nhật lên phiên bản
2.1.27.0, bổ sung các tính năng đáng chú ý mới

Cần lưu ý lại với các bạn rằng việc tùy chỉnh các khóa registry của hệ điều hành luôn luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ và hoàn toàn có thể phá hỏng hệ thống cũng như làm mất dữ liệu của bạn. Tất nhiên là bạn có thể cài đặt lại hệ điều hành qua công cụ Microsoft Windows Device Recover Tool nhưng dữ liệu cá nhân thì có nguy cơ biến mất vĩnh viễn. Chính vì vậy, các bạn hãy tìm hiểu kỹ thông qua các bài viết liên quan như liệt kê bên dưới trước khi tiến hành khám phá những giới hạn mới trên thiết bị của mình bằng cách cài đặt và sử dụng công cụ Interop Tools từ Microsoft Store.
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.