Tin tức

Instagram nâng yêu cầu cấu hình tối thiểu trên Windows 10 lên 2GB RAM

Cùng với tính năng Face Filter trên bản cập nhật cho Windows vào tuần trước, Instagram đã chính thức nâng yêu cầu phần cứng tối thiểu trên các thiết bị Windows 10 PC/Mobile lên 2GB RAM.

Được biết, với những smartphone không đủ lượng RAM tối thiểu như Lumia 735, người dùng vẫn có thể cài ứng dụng. Tuy vậy, sẽ có một bất lợi nhỏ đó là sẽ không thể để lại bình luận trong mục đánh giá khi phần cứng không đủ chuẩn.

Facebook trước đây đã đưa ra yêu cầu tối thiểu dành cho ứng dụng Facebook và Messenger trên Windows 10 lên đến 2GB RAM, vì vậy, Instagram cũng thực hiện điều tương tự khi ứng dụng này được xây dựng trên cùng nền tảng công nghệ OSMeta.
 

[​IMG]


Vì không phải là ứng dụng được lập trình chính thức cho Windows mà được chuyển đổi từ phiên bản trên iOS vốn chỉ cần tối thiểu 1GB RAM vẫn hoạt động tốt, nên bản Instagram cho Windows 10 mới đòi hỏi đến 2GB RAM để hoạt động mượt mà.

Bạn có thể tải Instagram về máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại Windows 10 ngay tại đây.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: Mspoweruser​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.