iOS

iMyFone TunesMate: Công cụ hỗ trợ chép nhạc, hình ảnh, gỡ ứng dụng cực kỳ tiện lợi cho iPhone, iPad

[​IMG]


Đối với những người mới sử dụng thiết bị iOS, việc chuyển đổi dữ liệu cá nhân như hình ảnh hoặc bài hát từ iPhone và iPad với máy tính sẽ gặp nhiều khó khăn bởi các thao tác thực hiện khá phức tạp. Tuy nhiên, với công cụ iMyFone TunesMate, bạn có thể dễ dàng sao lưu hình ảnh, chuyển danh sách bài hát yêu thích từ điện thoại sang máy tính và ngược lại. Đặc biệt là không cần cài đặt phần mềm hỗ trợ iTunes.

Về cơ bản, iMyFone TunesMate sẽ hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác kết nối giữa thiết bị iOS và máy tính trở nên đơn giản hơn, thay vì phải sử dụng phần mềm iTunes với rất nhiều bước phức tạp. Mặc dù trước đây đã có một số công cụ tương tự như iTools, 3uTools hay Apowersoft, nhưng mục tiêu hướng đến của iMyFone TunesMate chính là sự đơn giản hóa cả về tính năng lẫn giao diện. Tập trung vào những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như chép nhạc, sao lưu hình ảnh, gỡ bỏ ứng dụng v.v... Tất cả đều có thể thực hiện bằng một cú nhấp chuột!

Những tính năng chính của iMyFone TunesMate:

 

  • Kết nối thiết bị iOS với máy tính một cách dễ dàng
  • Hỗ trợ đồng bộ, sao lưu, xóa nhạc, hình ảnh và ứng dụng
  • Dễ dàng chuyển đổi danh sách nhạc từ điện thoại tới máy tính, từ điện thoại tới iTunes và ngược lại
  • Không cần cài đặt iTunes

Bạn có thể tải về và trải nghiệm thử iMyFone TunesMate thông qua máy tính Windows. Sau khi cài đặt thành công, bạn cần kết nối điện thoại với máy tính và giao diện chính sẽ xuất hiện một số Home, Music, Videos, Photos và Apps.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều