Máy tính bảng

Điểm Geekbench của Google Pixel C cực kỳ ấn tượng

Google Pixel C chưa chính thức có mặt trên thị trường, song, những thông tin về cấu hình có thể đảm bảo cho những trải nghiệm tốt nhất hiện nay. Cụ thể, theo bài test của Geekbench, chiếc tablet của Google đạt 1395 điểm cho xử lý đơn nhân, 4345 điểm cho xử lý đa nhân.

Về xử lý đơn nhân, Tegra X1 có vẻ như thấp hơn so với Tegra K1(1884) trên Nexus trước đây, tuy nhiên, điểm số hiệu năng đa nhân lại lớn hơn rất nhiều (3204). Nếu như Google trang bị cho sản phẩm của mình 4GB RAM, con số trên có thể sẽ ấn tượng hơn rất nhiều.
Google Pixel C được bán ra đi kèm với một bàn phím ấn tượng và nhắm tới việc thay thế dần cho Chromebook Pixel trước đó. Nền tảng Android sẽ được mở rộng và mạnh mẽ hơn trong thời gian tới và dường như Chrome OS đã không còn phù hợp.

Bên cạnh đó, Google Pixel C là câu trả lời đanh thép dành cho iPad Pro của Apple hay Surface của Microsoft. Cho dù nền tảng Android vẫn còn nhiều điều cần phải khắc phục và sản phẩm của Google còn thiếu khả năng hỗ trợ bút cảm ứng Stylus.
Có nhiều thông tin cho rằng, Pixel C sẽ được bán ra ngay trong tháng 12. Song, chính Google cũng chưa xác nhận thông tin này. Giá bán dự kiến của Pixel C rơi vào khoảng 499 USD (gần 11,5 triệu đồng) và bàn phím rời có giá 149USD (khoảng 3,3 triệu đồng).
 

Nguồn: techz.vn

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.