Thủ thuật Android

Hướng dẫn tải và cài đặt ứng dụng mặc định của Sony từ Google Play trên bất kỳ thiết bị Android nào

Như các bạn đã biết, Xperia Music, Movie Creator, Theme Creator hay Xperia Keyboard là những ứng dụng quá nổi tiếng được Sony phát triển dành riêng cho dòng smartphone Xperia. Tuy nhiên, ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách để tải về và cài đặt hầu hết ứng dụng hiện đang có mặt trên Google Play của Sony lên bất kỳ chiếc smartphone Android nào.

Đầu tiên, bạn cần chuẩn một chiếc smartphone chạy nền Android 6.0 trở lên, đã cài đặt sẵn công cụ recovery. Ở bài viết này mình sử dụng twrp của Team Win. Bạn có thể tham khảo cách cài TWRP cho nhiều dòng máy qua video phía dưới nhé:


Bước 1: Tải về file zip Sony Apps Enabler phía dưới (trong trường hợp khi flash bằng phiên bản 3.0.1 không thành công các bạn thử lại bằng bản 4.2 nhé)

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.