Thủ thuật Windows , Windows

Hướng dẫn tải Age of Empires: Definitive Edition trên PC trị giá 115.000đ hoàn toàn miễn phí

Như mình đã giới thiệu từ trước thì phiên bản mới nhất của series Age of EmpiresDefinitive Edition đã được ra mắt một khoảng thời gian trên hệ điều hành Windows với mức phí vào khoảng 115,000 VNĐ. Và nếu bạn thuộc vào nhóm người chơi muốn trải nghiệm game một cách miễn phí thì mình xin mạn phép mang đến cho các bạn phiên bản miễn phí đã có "thuốc" của Age of Empires: Definitive Edition.

Age of Empires, game chiến thuật thời gian thực nổi tiếng được phát hành 20 năm trước sẽ quay lại với phiên bản cuối dành cho PC chạy Windows 10. Kết hợp tất cả nội dung đã phát hành chính thức với cách chơi hiện đại, đồ họa hoàn toàn mới và nhiều tính năng mới khác, Age of Empires: Definitive Edition là một game chiến thuật thời gian thực hoàn chỉnh. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết chi tiết về phiên bản này thông qua đường dẫn bên dưới.

 

 


Lưu ý là để có thể chơi được Age of Empires: Definitive Edtion thì máy tính của bạn cần phải sở hữu Windows 10 phiên bản 1607 trở về sau, để kiểm tra có thể bấm tổ hợp phím Windows + R và gõ: "winver". Nếu thấp hơn thì hãy cập nhật windows còn nếu cao hơn thì không cần đến.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.