Thủ thuật iOS

Hướng dẫn phát video từ YouTube mà không cần mở sáng màn hình iPhone, iPad sử dụng iOS 11

Nếu như bạn đã nâng cấp lên phiên bản iOS 11 thì việc phát video trên YouTube ở chế độ chạy nền theo cách thông thường (bằng Safari) khá khó khăn. Tuy nhiên, mình đã kiểm tra và tổng hợp được một số cách có thể giúp các bạn khắc phục vấn đề này mà không cần mất quá nhiều thao tác thực hiện, đặc biệt là vẫn áp dụng tốt cho những phiên bản iOS thấp hơn nhé.

Cách 1: Sử dụng trình duyệt web

Lưu ý: Đa phần các thao tác thực hiện phát video YouTube chạy nên bằng trình duyệt web trên iOS 11 khá giống nhau, nếu có khác thì chỉ khác một chút đối với Chrome, Cốc cốc thôi nhé các bạn.

Dolphin for MobileNow: Dolphin for MobileNow - Private Internet Search trên App Store (miễn phí)

Mở trình duyệt Dolphin > nhấn vào biểu tượng YouTube được gợi ý hoặc nhập địa chỉ truy cập trực tiếp YouTube tùy ý. Sau khi load xong nội dung trang web, bạn chỉ cần phát nội dung mong muốn và bấm nút home hoặc khóa màn hình thiết bị để đoạn video đó hoạt động ở chế độ chạy nền là xong.

 

Hướng dẫn phát
video từ
YouTube mà không cần mở sáng màn hình iPhone, iPad sử dụng
iOS 11


UC Browser: UC Browser - fast browsing, powerful ad-block on the App Store (miễn phí)

Mở trình duyệt UC Browser > nhấn vào biểu tượng YouTube theo gợi ý hoặc nhập địa chỉ truy cập trực tiếp YouTube (không chọn bản mobile nhé). Sau khi load xong nội dung trang web, bạn chỉ cần phát nội dung mong muốn và bấm nút home hoặc khóa màn hình thiết bị để đoạn video đó hoạt động ở chế độ chạy nền là xong.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều