Thủ thuật

Hướng dẫn nhận Gift Card iTunes, Google Play Store, Amazon và nhiều loại thẻ khác dễ dàng

Ở Việt Nam, hình thức thanh toán trên App Store, Google Play Store, Amazon và nhiều dịch vụ khác thông qua thẻ Quốc tế vẫn hạn chế đến khá nhiều người dùng vì không đủ điều kiện kinh tế để làm thẻ. Vậy nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách nhận thẻ Gift Card của các dịch vụ trên miễn phí nhé!

Bước 1: Chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ, hoặc bạn cũng có thể tạo mới miễn phí Apple ID US

Bước 2: Truy cập vào trang getcashforapps.com bằng trình duyệt Safari (các thiết bị iOS) hoặc Google Chrome (các thiết bị Android)

Bước 3: Nhấn vào Get for iOS (các thiết bị iOS) hoặc Get for Android (các thiết bị Android). Ngay sau đó bạn sẽ được tự động chuyển vào App Store/ Google Play. Tại đây hãy tải ứng dụng cfarewards về.

 

[​IMG]


Bước 4: Mở ứng dụng cfarewards lên và tạo tài khoản bằng cách nhấn vào Register. Nếu sử dụng mã mời (invite code) b87c7a0 thì sẽ được thưởng 20 điểm ngay khi đăng ký.

 

[​IMG]


Lưu ý: hãy sử dụng một email có thật vì sau này card sẽ được gửi về qua email đã đăng ký trên.

Bước 5: Sau khi đăng ký thành công, một trang chào đón sẽ hiện lên. Tại đây hãy nhấn vào nút Open CashForApps và bạn sẽ được chuyển đến một trang web thông qua trình duyệt.

 

[​IMG]

Bước 6: Tại trang được mở ra, bạn sẽ thấy một loạt ứng dụng cùng với số điểm nhận được tương ứng ở bên cạnh.

 

[​IMG]

Hãy nhấn vào những ứng dụng đó, tải về và làm theo những yêu cầu ở trong đó (cũng khá đơn giản thôi, như bật nhận thông báo, sử dụng trong một khoảng thời gian bao nhiêu đó, hoặc không được chuyển đổi kết nối dữ liệu,...).

 

[​IMG]

Sau khi có thông báo đã nhận được số điểm thưởng từ ứng dụng cfarewards thì bạn có thể gỡ ứng dụng đó cho rộng chỗ.

Bước 7: Làm tương tự với nhiều ứng dụng khác cho đến khi đủ số điểm cần để đổi Gift card tại mục Rewards.

 

[​IMG]

Tại mục Rewards hãy chọn Country thành United States và quy đổi loại card bạn muốn (dĩ nhiên là phải đủ điểm đã nhé).

 

[​IMG]

Bước 8: Nhấn Buy Gift Card và số Gift Card bạn cần sẽ được chuyển về email (tuy nhiên nếu chưa nhận được thì hãy kiên nhẫn nhé, bởi vì có lần mình phải mất đến gần 2 tiếng mới có cơ).

Bước 9: Nhập Gift Card vào và tiêu xài thôi!

Tuy đúng là cách này có đôi chút mất thời gian nhưng nếu bạn chịu khó bỏ tầm 3 tiếng ra làm thật nhanh thì cũng đủ khoảng 3000 điểm để đổi $10 (tương đương cỡ 227 272 VNĐ) rồi đấy!

Hoặc có thể mình sẽ kiếm với giá rẻ (có thể 200k/ 3000 điểm) nếu nhiều bạn có nguyện vọng và mình có thời gian. Các bạn có lòng thì mình cũng có dạ, hãy comment nhiệt tình nhé!

 

Nguồn: Redmond Pie, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.