Thủ thuật Android , Android

Hướng dẫn kiểm tra smartphone của bạn có hỗ trợ cập nhật phiên bản Android mới nhanh chóng hay không

Project Treble là một phần rất tuyệt vời của Android Oreo, cho phép các nhà sản xuất có thể cập nhật hệ điều hành Android nhanh chóng hơn so với trước đây. Hiện tại, Project Treble chỉ mới được hỗ trợ trên số ít smartphone, nhưng chắc chắn sẽ nhiều hơn trong tương lai. Dưới đây là cách để kiểm tra xem smartphone của bạn có hỗ trợ Project Treble không.

 

Theo yêu cầu từ phía Google, tất cả các smartphone được cài sẵn Android 8.0+ khi bán ra mặc định đã hỗ trợ Project Treble. Tuy nhiên, ngược lại thì không phải smartphone nào ra mắt năm 2017 và được nâng cấp lên Android 8 cũng hỗ trợ Treble. Ứng dụng dưới đây sẽ cho phép bạn kiểm tra điện thoại của mình có hỗ trợ hay không.

Termux on Play Store

Sau khi cài đặt xong, bạn hãy mở ứng dụng Termux lên và nhập vào dòng code bên dưới rồi nhấn enter:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.