Thủ thuật iOS , iOS

Hướng dẫn hạ cấp từ phiên bản iOS 11.2 về iOS 11.1 - iOS 11.0.1

Bản cập nhật iOS 11.2 mới được Apple phát hành để cải thiện độ ổn định và mang đến cho người dùng một số tính năng mới. Tuy nhiên, nếu như phiên bản này không phù hợp với bạn hoặc đang gặp tình trạng lỗi Face ID trên iPhone X không hoạt động khi người dùng update iOS 11.2 thì đây là thời điểm thích hợp nhất để tiến hành ta hạ cấp về iOS thấp hơn trước khi bị Apple khóa sign trong vài ngày tới. Sau đây là bài hướng dẫn chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo!
 

Sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện:

Đây là một thao tác quan trọng mà tất cả người dùng cần phải thực hiện trước khi tiến hành hạ cấp cho bất kỳ biên bản iOS nào. Bạn có thể thực hiện thông qua công cụ sao lưu sẵn có của iTunes hoặc sử dụng một số phần mềm hỗ trợ của bên thứ ba khác (link tải kèm hướng dẫn sử dụng phía dưới):

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.