Thủ thuật

Hướng dẫn hạ cấp từ phiên bản iOS 11 về iOS 10.3.3 dành cho iPhone và iPad đời cũ

Như các bạn đã biết, iOS 11 mang đến cho người dùng khá nhiều tính năng và trải nghiệm giao diện mới. Tuy nhiên, khi sử dụng trên một số thiết bị cũ như iPhone 6 hoặc iPhone 5S có thể hoạt động không thực sự mượt mà. Chính vì vậy, cách tốt nhất bạn nên hạ cấp từ iOS 11 về iOS 10.3.3 để đảm bảo việc sử dụng thiết bị luôn mức tốt nhất nhé. Sau đây là hướng dẫn chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo!

B1: Sao lưu dữ liệu

Mặc dù phương pháp mà mình hướng dẫn trong bài viết này có thể giúp cho dữ liệu trên thiết bị không bị ảnh hưởng, nhưng để đảm bảo an toàn và tránh các trường hợp không mong muốn, bạn nên tạo một bản sao lưu trước khi thực hiện công việc này.

 

Một số công cụ giúp sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.