Thủ thuật Android

Hướng dẫn đem tính năng Live Message của Note 8 lên smartphone Samsung đang chạy Android 7 Nougat

Như các bạn đã biết thì Live Message là một tính năng rất độc đáo được Samsung trang bị trên siêu phẩm mới nhất của mình là Galaxy Note 8. Nếu bạn đang thích tính năng này, nhưng lại không có đủ tiền để sắm cho mình chiếc Note 8, thì hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để trải nghiệm nó trên những chiếc smartphone Samsung đang chạy Android 7 Nougat.

Đầu tiên, mọi người cần tải về file cài đặt bên dưới. Đây là file mà mình tình cờ sưu tầm được trên diễn đàn XDA vốn đã rất nổi tiếng.

 

 

Khi tải về xong, các bạn giải nén ra, cài đặt lần lượt 3 file bên dưới và khởi động lại máy của mình.


[​IMG]

Kế đến, bạn vào mục Cài đặt > Quản Lí chung > Ngôn ngữ và bàn phím và chọn bàn phím mới làm mặc định.


[​IMG]

Vậy là những thiết lập ban đầu đã xong, mỗi lần muốn sử dụng, người dùng chỉ việc nhấn vào icon Cài đặt ở bàn phím và chọn Live Message là xong.


[​IMG]

Lưu ý: Mình đã thử cài đặt trên Galaxy S7 Edge và thấy vẫn hoạt động bình thường, tuy nhiên, đôi khi các bạn chọn Hoàn tất thì ứng dụng bị buộc đóng. Đây có thể là một lỗi vì là bản không chính thức.

Chúc các bạn thành công!

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.