Thủ thuật iOS

Hướng dẫn chuyển vùng Quốc Gia Apple ID trên iPhone, iPad để tải ứng dụng

Đã bao giờ bạn lên App Store để download một apps nào đó, nhưng không thể nào search thấy nó trong khu vực "search" ? Đó là vì ứng dụng đó không dành cho Vùng Quốc Gia mà bạn dùng để đăng kí tài khoản, sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để đổi Vùng Quốc Gia cho tài khoản Appstore của mình.

Ví dụ đơn giản là tài khoản Appstore của mình đăng kí phân vùng ở Vietnam, thì mình không thể search và download Google Maps, để download Google Maps thì mình cần phải dùng tài khoản US. Vậy câu hỏi đặt ra là: làm thế nào để có thể download được Apps mình muốn mà không cần phải tạo lại một ID mới?

Bước 1: Trên thiết bị iOS của mình, các bạn vào Settings > iTunes & Appstore

Bước 2:
Tap vào tài khoản của bạn vào chọn View Apple ID

Bước 3:
Nhập Password để xác nhận

Bước 4: Chọn "Country/Region" và thay đổi Vùng Quốc Gia bạn muốn.
 

Hướng dẫn chuyển
vùng Quốc Gia Apple ID trên iPhone, iPad để tải ứng dụng



Lưu ý: Các tài khoản vẫn còn Balance (tài khoản còn credit) thì không thể chuyển vùng. Apple sẽ thông báo cho bạn là phải sử dụng hết số tiền còn lại trên tài khoản thì mới có thể thực hiện chuyển vùng.

 

Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.