Thủ thuật iOS , Windows , Mac OS

Hướng dẫn cập nhật phiên bản iOS mới với iTunes và 3uTools

Việc nâng cấp phiên bản iOS mới không chỉ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới, đôi khi còn giúp khắc phục nhanh một số lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, ở bài viết này mình xin chia sẻ với các bạn hướng dẫn cập nhật phiên bản iOS mới bằng cách sử dụng iTunes và 3uTools.

Lưu ý: Đây là bài hướng dẫn cơ bản dành cho những ai mới sử dụng hệ điều hành iOS hoặc chưa biết cách cập nhật phiên bản mới nhưng muốn tìm hiểu để tự thực hiện cho thiết bị của mình.
 

Cập nhật phiên bản iOS mới bằng iTunes
 

Bước 1: Tải về và cài đặt phần mềm iTunes cho máy tính: iTunes - Download iTunes Now

Bước 2: Kết nối iPhone/iPad của bạn với máy tính xác nhận tin cậy thiết bị khi có yêu cầu, công cụ này sẽ tự động đồng bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn và quá trình này sẽ mất chút thời gian vì vậy đừng nóng vội nhé (mặc dù vậy bạn nên thực hiện sao lưu thủ công trong mục "Bản sao Lưu" để tránh trường hợp phần mềm bị tắt chức năng đồng bộ tự động v.v...).

 

Hướng dẫn cập nhật
phiên bản iOS mới với iTunes và 3uTools


Bước 3: Sau khi quá trình động bộ hoàn tất bạn sẽ có hai tùy chọn Khôi phục (Restore) và Cập nhật (Update), trong bài viết này mình sử dụng chế độ Cật nhật nhé.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.