Thủ thuật Android , Android

Hướng dẫn cài đặt Facebook và Messenger phiên bản nền đen trên Android

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên mới đây, thành viên Near_07 của diễn đàn XDA đã mod thành công phiên bản nền đen của Facebook và Messenge. Mời bạn đọc cùng tải về và trải nghiệm thử.

Các bước để cài đặt:

 

  • Bước 1: Xóa ứng dụng Facebook và Messenge có sẵn trong máy (Một số thiết bị đòi hỏi phải root mới xoá được)
  • Bước 2: Tải 2 file APK của Facebook và Messenge phiên bản tối theo đường link này (Facebook, Messenger, Link dự phòng)
  • Bước 3: Vào mục cài đặt > Bảo mật > Bật chế độ "Nguồn không xác định"
  • Bước 4: Cài đặt và cấp quyền cho 2 ứng dụng mới


Ngoài việc bảo vệ mắt, phiên bản tối của Facebook và Messenger còn giúp tiết kiệm pin trên những máy có màn hình AMOLED. Thêm vào đó, phiên bản này cũng hoàn toàn có đầy đủ chức năng của phiên bản "sáng" đến từ Facebook. Tuy nhiên, do là bản cài qua APK nên sẽ không hỗ trợ cập nhật Update trong tương lai khi Facebook có tính năng mới thông qua Play Store, bạn cần lưu ý điều này trước khi cài nhé.

Hình ảnh chụp màn hình ứng dụng Facebook và Messenger nền đen

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.