Thủ thuật

Hướng dẫn cách nhận key trải nghiệm FIFA Online 4 trong đợt Closed Beta vừa triển khai hôm 14/03

Vừa qua, Garena đã tiến hành triển khai giai đoạn Closed Beta Test cho phiên bản tiếp theo thuộc dòng game thể thao nổi tiếng là FIFA Online 4. Tuy nhiên, để có thể tham gia vào đợt CBT này, người chơi cần phải sở hữu code kích hoạt thì mới có thể đăng nhập vào game để trải nghiệm trước được. Và trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để nhận key và trải nghiệm FIFA Online 4 trước mọi người.

Với sự thành công từ những phiên bản trước, FIFA Online 4 sẽ tiếp tục mang đến cho người chơi những trận đấu đầy gay cấn cùng những pha sút bóng cực kỳ đẹp mắt, được chính tay điều khiển những đội bóng, cầu thủ nổi tiếng trên thế giới, thi đấu và cố gắng đoạt lấy thứ hạng cao nhất trong các giải đấu. Ở phiên bản thứ 4 này, FIFA Online đã được cập nhật thêm các tính năng mới, cải thiện thêm về nền đồ họa cùng những cử động, thao tác của nhân vật để tăng thêm độ chân thực, ngoài ra hệ thống cầu thủ cùng các CLB cũng đã được điều chỉnh sao cho tương đồng nhất với đời thực.

 


Được biết, đợt CBT lần này được Garena triển khai từ ngày 14/03, và chưa rõ ngày kết thúc. Người chơi nếu muốn tham gia trải nghiệm trong đợt CBT này thì cần phải sở hữu code kích hoạt nhận được từ trang chủ của game. Để có key, các bạn hãy truy cập vào địa chỉ này, sau đó bấm vào nút NHẬN KEY FO4 CBT ở phía bên phải màn hình, hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang nhận code như hình bên dưới.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.