Điện thoại

Hướng dẫn cách bật tính năng Always On Display trên tất cả smartphone Samsung có Android 7 Nougat

Always On Display là tính năng khá nổi bật trên những smartphone gần đây của Samsung, tuy nhiên, nếu sử dụng một trong những máy từ năm 2015-2016 (S6/S6 edge, J7 Prime, J7 2017,... ) mà cũng muốn thử qua tính năng này thì hai ứng dụng sau đây sẽ giúp bạn, đặc biệt là không cần root, không cần dùng ADB gì cả, chỉ cần máy của bạn đang chạy trên nền Android 7.0 Nougat với bản ROM gốc.

Trên Play Store có khá nhiều ứng dụng để bạn thử tính năng tương tự như Always On Display, nhưng chúng đều là app riêng lẻ. Còn với bộ ứng dụng này thì khác, chúng sẽ giúp "mở khoá" tính năng Always On Display ngay trong phần cài đặt màn hình của máy, như một phiên bản "chính chủ" từ Samsung.

 


Bản Always On Display được thành viên Sachin Kumar53 của diễn đàn XDA Developer phát triển và vẫn đang trong gia đoạn thử nghiệm. Bạn có thể cài và trải nghiệm AOD trên những máy Samsung cũ, vốn không có tính năng này và đang chạy Android Nougat với ROM gốc mà không cần root máy hay lệnh ADB.

Hiện tai, ứng dụng này vẫn đang trong giai đoạn phát triển nên chưa ổn định, có thể gây hao pin và theo một thành viên phản ánh thì có thể gây cháy màn hình do các biểu tượng không di chuyển trong thời gian dài. Tuy nhiên, đây là một sáng kiến khá hay, bạn có thể tiếp tục theo dõi để cài đặt những phiên bản tốt hơn trong tương lai. Nếu muốn trải nghiệm ngay bây giờ thì mời bạn tải về hai file APK bên dưới nhé:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.