Điện thoại

Huawei sẽ ra mắt phiên bản P20 Porsche Edition giá hơn 20 triệu

Dự kiến, nhà sản xuất Huawei sẽ cho ra mắt các thiết bị thuộc seiries flagship P20 vào ngày 27 tháng 3 tới tại Paris, Pháp. Mới đây, thông tin về chiếc P20 phiên bản Porsche Edition đã bắt đầu bị rò rỉ.

Theo các thông tin bị rò rỉ, phiên bản Porsche Edition của chiếc P20 sẽ có mức giá hơn 6000 Yuan (tương đương 21.5 triệu đồng). Ngoài ra, các thông tin khác của model này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Khi được ra mắt, điểm nổi bật chính của dòng sản phẩm Huawei P20 chính là hệ thống AI (trí thông minh nhân tạo). Theo đó, AI trên các thiết bị mới sẽ được sử dụng vào camera để cho ra những bức ảnh đẹp hơn. Điều tương tự hiện cũng đang được Huawei áp dụng trên bộj đôi Mate 10 và Mate 10 Pro.

Chiếc Huawei P20 Pro sẽ là model có cấu hình mạnh nhất và sở hữu 3 camera ở mặt lưng với cụm flash LED kép. Ngoài ra, thiết bị được đồn đại sẽ sở hữu cụm tai thỏ ở mặt trước với hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D tương tự như iPhone X.
 

Huawei sẽ ra mắt
phiên bản P20 Porsche Edition giá hơn 20 triệu


Về camera, chiếc Huawei P20 Pro sẽ sở hữu cụm ba camera với độ phân giải lần lượt là 12MP + 16MP + 16MP, khẩu độ f/1.8 và công nghệ chống rung OIS. Trong khi đó, camera trước của máy sẽ có độ phân giải 8MP và khẩu độ f/2.0.

Dòng sản phẩm P20 dự kiến sẽ được được trang bị bộ vi xử lý HiSilicon Kirin 970 mới nhất cùng vi xử lý AI được tích hợp sẵn. Theo Huawei, vi xử lý này sẽ mang lại cải tiến lên đến hơn 25 lần so với thế hệ trước. Chiếc Huawei P20 phiên bản tiêu chuẩn sẽ sở hữu viên pin 3320mAh, trong khi đó, phiên bản "Pro" sẽ có viên pin 4000mnAh.

Dự kiến, bốn chiếc Huawei P20, P20 Pro, P20 Lite và P20 Porscher sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện EMUI 8.1 khi được ra mắt. Theo ông Richard Yu, giám đốc điều hành của Huawei, chiếc P20 sẽ tốt hơn chiếc iPhone X và Huawei sẽ "vượt mặt" Apple trong vòng 2 năm tới đây.

 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: GizmoChina​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều