Điện thoại

Huawei P20 lộ bản thử nghiệm với màn hình như iPhone X và chỉ có camera kép

Mới đây Slashleak đăng tải lên trang Twitter của mình hình ảnh được cho là bản thử nghiệm của chiếc Huawei P20. Qua hình ảnh này có thể thấy, P20 có mặt trước với thiết kế tai thỏ tương tự chiếc iPhone X của Apple.

Hình ảnh rò rỉ từ Slashleak cũng cho thấy Huawei P20 hỗ trợ 2 SIM, sẽ sở hữu màn hình tỉ lệ dài với các viền bezel được làm mỏng, cạnh màn hình vát cong 2.5D. Phần giữa cạnh trên sẽ ăn sâu vào màn hình do là nơi chứa loa thoại, camera và cảm biến. Phần này không to như trên iPhone X do không có hệ thống camera True Depth. Nhiều khả năng P20 cũng sẽ có tính năng mở khoá bằng khuôn mặt, nhưng sẽ không tiên tiến như trên flagship của Apple.

Bên cạnh đó, hình ảnh mặt lưng cũng cho thấy bản thử nghiệm của P20 sẽ có thiết kế camera kép chứ không phải cụm 3 camera như những hình rò rỉ trước đây. Có thể 3 camera chỉ dành cho phiên bản P20 Plus hoặc Pro cao cấp hơn.

 

 

Một số hình ảnh bản thử nghiệm của Huawei P20:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.