Điện thoại

Huawei chuẩn bị cho ra mắt chiếc Mate X với 6GB RAM, bộ nhớ trong lên đến 512GB

Dự kiến, nhà sản xuất Huawei sẽ cho ra mắt bộ đôi P20 và P20 Pro vào ngày 27 tháng 3 tới đây, tại Paris. Sau đó một thời gian, nhà sản xuất này có thể sẽ cho ra mắt một chiếc smartphone khác, với bộ nhớ trong 512GB đầu tiên trên thế giới.

 

Huawei chuẩn bị cho
ra mắt chiếc Mate X với 6GB RAM, bộ nhớ trong lên đến 512GB

Theo các thông tin vừa được cập nhật vào ngày 19 tháng 3 từ TENAA, thiết bị này sẽ có tên mã là NEO-AL00 và sở hữu 6GB RAM cùng 512GB bộ nhớ trong. Trang tin GizmoChina cho biết, khi được ra mắt, thiết bị này sẽ có tên là Huawei Mate X.

Như vậy, nếu thông tin trên là sự thật, chiếc Mate X sẽ là model smartphone đầu tiên được ra mắt trên thị trường với bộ nhớ trong 512GB. Vào năm ngoái, nhà sản xuất Samsung đã thông báo về việc sẽ sản xuất các bộ nhớ flash 512GB vào năm nay. Ngoài ra, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Samsung ra mắt một thiết bị với bộ nhớ tương tự trong tương lai.

Hiện tại, hai chiếc Mate 9 Porsche Design và Mate 10 Porsche Design đang là những thiết bị có bộ nhớ trong 256GB, cao nhất đến từ Huawei. Nhiều khả năng Mate X sẽ là một sản phẩm nằm trong dòng Porscher cao cấp của hãng.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.