Điện thoại

HTC U11 EYEs rò rỉ hình ảnh và thông số cấu hình, ra mắt vào ngày 15/1

HTC vừa qua đã chia sẻ thông tin cho biết, chiếc U11 EYEs sẽ được ra mắt vào ngày 15 tháng 1 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh render cùng thông số cấu hình của thiết bị đã được đăng tải trên Twitter của "chuyên gia rò rỉ" Evan Blass.
 

HTC U11 EYEs rò rỉ
hình ảnh
và thông số cấu hình, ra mắt vào ngày 15/1

Đầu tiên, chiếc U11 EYEs sẽ sở hữu màn hình Super LCD3 với kích thước 6 inch độ phân giải FullHD+. Ngoài tỉ lệ 18:9, các viền bezel ở mặt trước của thiết bị cũng được làm khá mỏng. Trong khi đó, mặt lưng của máy sẽ là vị trí của camera chính, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo HTC.

Về cấu hình, cung cấp sức mạnh cho HTC U11 EYEs sẽ là vi xử lý tầm trung Snapdragon 652 , 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và viên pin 3930mAh. Các thông số khác của máy sẽ bao gồm cổng kết nối USB-C, chuẩn kháng bụi/nước IP67, hệ điều hành Android Nougat cùng tính năng Edge Sence độc đáo.
 

HTC U11 EYEs rò rỉ
hình ảnh
và thông số cấu hình, ra mắt vào ngày 15/1

Theo các thông tin đến từ HTC Trung Quốc, chiếc HTC U11 EYEs sẽ được ra mắt vào ngày 15 tháng 1 tới đây. Các tùy chọn màu sắc của máy khi lên kệ sẽ bao gồm Đen, Đỏ và Xanh dương.
 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: EvanBlass​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.