Điện thoại

HTC ra mắt U11 với tính năng "bóp thông minh" Edge Sense, Snapdragon 835, 6GB RAM, camera siêu khủng

Hôm nay, HTC đã tổ chức sự kiện để chính thức giới thiệu chiếc HTC U11, đây là flagship với khả năng cảm biến cạnh viền độc đáo từng xuất hiện từ năm ngoái với tên mã “Ocean".

Có thể xem U 11 là thiết bị kế thừa flagship năm 2016 của hãng là HTC 10 với ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface mới của dòng U, mặt lưng của máy là kim loại, nhưng được phủ lớp kính để tăng thêm phần bóng bẩy, liền lạc cho sản phẩm. Và để đảm bảo người dùng yên tâm khi sử dụng máy, HTC cuối cùng đã thêm khả năng kháng nước, bụi theo chuẩn IP 67.
 

[​IMG]
HTC U 11 có thiết kế mang nét tương đồng với U Ultra và U Play ra mắt vào tháng 1 năm nay

 

[​IMG]
Máy có khả năng kháng nước bụi IP 67


Điểm đặc biệt nhất trên HTC U11 chính là Edge Sense, giúp cho máy có khả năng nhận diện được lực bóp vào của người dùng và từ đó kích hoạt một số tính năng nhất định. Bạn có thể sử dụng Edge Sense để chụp ảnh tương tự như nút bấm vật lý, hay bạn cũng có thể dùng để mở ứng dụng, gọi Google Assistant, không cần phải bấm nút hay chạm vào icon mà chỉ cần bóp vào nửa dưới màn hình, rất thuận tiện khi sử dụng.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.