Windows

Homefront: Game bắn súng cực hấp dẫn đang được Humble Store tặng miễn phí, anh em nhanh tay tải về nhé

[PC] Nhanh tay nhận
ngay
Homefront - Game bắn súng cực hấp dẫn đang được Humble Store
tặng miễn phí


Bản quyền của Homefront hiện đang được Humble Store tặng miễn phí trong 2 ngày (08 - 09/12), nếu anh em là một fan của dòng game FPS bối cảnh tương lai gần thì hãy nhanh chóng nhận ngay tựa game này đi thôi.

 

[PC] Nhanh tay nhận
ngay
Homefront - Game bắn súng cực hấp dẫn đang được Humble Store
tặng miễn phí


Homefront là tựa game thuộc dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) do Kaos Studios phát triển và được THQ phát hành và quản lý. Cốt truyện của Homefront kể về công cuộc kháng chiến chống lại sự chiếm đóng của quân lính Mỹ trên đất nước Hàn Quốc và những năm 2027. Game được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 và hỗ trợ nền nhiều hệ máy chơi game khác nhau như PS3, Xbox 360 và cả hệ điều hành Windows cho PC. Và sau khi THQ rơi vào tình cảnh phá sản, bản quyền của tựa game này được chuyển nhượng lại cho Crytek, và tiếp theo sau đó, Homefront lại tiếp tục đổi chủ khi được chuyển giao cho Koch Media.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.