Tin tức

HMD tổ chức offline Nokia 8 hoành tráng nhất từ trước đến này, quà cực chất, nhanh tay đăng ký ngay

Nhằm giúp người dùng có thể được trải nghiệm trên tay các sản phẩm của Nokia ra mắt trong một năm qua, ngày 14/10 tới đây HMD sẽ tổ chức chương trình offline hoành tránh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Buổi offline sẽ là nơi giao lưu chia sẻ các sản phẩm Nokia sau khi quay lại thị trường điện thoại với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong giới công nghệ cũng như hàng loạt quà tặng hấp dẫn cho những người tham gia.

Sự kiện offline sẽ được tổ chức vào 14h00 đến 16h00 ngày 14/10. Người dùng khu vực Hồ Chí Minh có thể tham gia một trong hai địa điểm là Hard Rock Cafe số 29 Lê Duẩn Quận 1 do HMD phối hợp cùng Thế Giới Di Động tổ chức, tại đây sẽ có sự tham gia của Reviewer Tony Phùng và nhiếp ảnh gia nổi tiếng Dr Thanh hoặc Ân Nam Cafe 57 Trương Định, Quận 3 do Viễn Thông A cùng HMD tổ chức với sự tham dự của anh Nhân LêTài Hoàng.
 

[​IMG]

Hai đầu cầu Hà Nội bao gồm The Coffe House tầng 2, 23M Hai Bà Trưng, Tràng Tiền nơi sẽ xuất hiện team Review Dạo và đại diện của Viettel Store và Rooftop số 83B Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm do FPTShop phối hợp cùng HMD thực hiện với sự xuất hiện của reviewer nổi tiếng Vinh Vật Vờ.
 

[​IMG]

Tất cả mọi người đến tham dự trải nghiệm các sản phẩm của Nokia sẽ nhận áo thun Nokia và code điện tử hoặc voucher giảm giá khi mua Nokia 3,5,6,8 có thời hạn sử dụng đến hết ngày 14/10 với mức giảm cụ thể như sau: Nokia 3: giảm 150.000VNĐ, Nokia 5: giảm 200.000VNĐ Nokia 6 giảm 250.000VNĐ và Nokia 8: giảm 500.000VNĐ. Đặc biệt, những khách hàng đã đặt trước Nokia 8 và nhận máy ngay trong buổi offline sẽ nhận được giảm thêm 500.000VNĐ.

Ngoài ra, khi tham gia các trò chơi trong buổi offline người dùng còn có cơ hội nhận 40 balo sành điệu cùng Lucky Draw với giải nhất là một Nokia 8 và 3 giải nhì mỗi giải nhận được một chiếc Nokia 3310. Các bạn muốn tham gia offline có thể đăng ký thêm 1 trong 4 link dưới đây:

Khu vực Hồ Chí Minh

Thế Giới Di Động: Đăng kí tham dự THE COLLECTION DAY & GIAO HÀNG NOKIA 8
Viễn Thông A: Đang cập nhật...

Khu vực Hà Nội

 

Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.