Điện thoại

HMD Global sẽ hồi sinh Nokia 2010, tiếp tục đánh vào con tim luôn hoài niệm của chúng ta

HMD Global, một công ty đến từ Phần Lan, sau khi thâu tóm quyền kinh doanh và phát triển thương hiệu điện thoại 'Nokia' đã đạt được không ít những thành công trên con đường mang cái tên Nokia trở lại với thế giới công nghệ. Chính công ty chủ quản mới này đã tạo ra không ít những smartphone, song, một trong các mũi tên trọng yếu vẫn là hồi sinh những 'dế yêu' với những tính năng đã làm nên tên tuổi của hãng điện thoại lừng danh này.

Trước tiên, HMD Global đã khiến giới công nghệ phải trầm trồ khi trình làng một phiên bản hiện đại hóa của chiếc Nokia 3310 trứ danh, sau đó khoảng 1 năm là Nokia 8810 4G tại MWC 2018. Khi mà cả hai 'chiếc vé quay về tuổi thơ' đều nhận được những lời khen có cánh, hàng loạt các bài báo đến từ Trung Quốc đều cho rằng công ty vẫn chưa muốn dừng lại chiến dịch hoài niệm, và cái tên lần này rất có thể là Nokia 2010 đang được hoàn thiện.

Androidauthority đăng tải rằng chiếc Nokia 2010 sẽ được lên kệ vào khoảng năm 2019 để kỉ niệm 25 năm hiện hữu (Nokia 2010 được công bố vào năm 1994)
 

HMD Global sẽ hồi
sinh Nokia 2010, tiếp tục đánh vào con tim luôn hoài niệm
của chúng ta


Dù rằng bức ảnh trên không hẳn là diện mạo của chiếc Nokia 2010 đời mới, nhưng Androidauthority tin rằng sẽ không thay đổi nhiều về bề ngoài, bên cạnh đó là nâng cấp lên màn hình màu, hỗ trợ kết nối 4G LTE và một HĐH tương tự Smart Feature, và có thể sẽ không hỗ trợ đài Fm, WhatsApp và Facebook.

 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: GizChina​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.