Điện thoại

HMD Global chính thức phát hành bản cập nhật Android 8.1 Oreo cho Nokia 5 và Nokia 6

HMD Global vẫn đang duy trì quyết tâm đứng ở vị trí tiên phong trong việc cập nhật các phiên bản Android mới cho danh mục thiết bị mang nhãn hiệu Nokia của mình với tốc độ nhanh một cách kinh ngạc. Sau Nokia 8, hôm nay tới lượt hai model tầm trung là Nokia 5 và Nokia 6 được đón nhận bản nâng cấp Android 8.1 Oreo. Như vậy là trong toàn bộ danh mục sản phẩm smartphone Nokia cho tới hiện tại thì chỉ còn Nokia 2 là chưa được cập nhật lên Android 8.1 Oreo.


HMD Global chính thức phát hành bản cập nhật
Android 8.1 Oreo cho Nokia 5 và Nokia 6

Hiện tại bản cập nhật Android 8.1 cho Nokia 5 và Nokia 6 mới chỉ xuất hiện tại một số quốc gia gồm Ấn Độ, Tusinia, và Indonesia nhưng các thị trường khác trên toàn thế giới sẽ nhanh chóng tiếp nhận bản cập nhật mới trong vòng vài ngày tới. Dung lượng của bản nâng cấp dành cho Nokia 5 là 860MB trong khi trên Nokia 6 là 930MB. Bên cạnh việc mang trải nghiệm Android 8.1 Oreo tới người dùng của hai smartphone này, HMD Global còn cho biết họ đã đồng thời bổ sung bản vá bảo mật định kỳ tháng 3/2018 mới nhất.

Android 8.1 có khá nhiều thay đổi và tùy chỉnh mới giúp hệ thống hoạt động tốt hơn và quan trọng nhất chính là bổ sung hiển thị trạng thái pin cho các thiết bị Bluetooth khi được ghép đôi với smartphone. Kế tiếp phải kể đến khả năng cho phép người dùng khôi phục dữ liệu đã sao lưu ngay sau quá trình thiết lập ban đầu của thiết bị. Ngoài ra, Android 8.1 còn có chút tùy biến trong giao diện cho menu lựa chọn khi bấm giữ nút nguồn, đồng thời Google cũng sửa lại "lỗi thiết kế" đối với biểu tượng emoji hình hamburger. Để tìm hiểu thêm về Android 8.1, các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết có liên quan theo danh sách bên dưới.
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.