Ảnh nền

Hình nền: Chia sẻ bộ sưu tập 250 tấm ảnh nền độ phân giải cao

Hôm nay là thứ Hai cuối cùng của tháng rồi. Tại sao chúng ta không bắt đầu cho một tuần làm việc đầy hứng khởi và sáng tạo bằng một việc quen thuộc nhưng cũng không kém phần thú vị, đó là thay ảnh nền cho Desktop? Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh tuyệt đẹp trong bộ sưu tập này.

Đây cũng là bộ ảnh cuối cùng của "Bộ sưu tập 250 ảnh nền cực chất dành cho PC", hôm nay TECHRUM xin gửi đến bạn đọc phần cuối cùng của bộ ảnh với nhiều chủ đề khác nhau, chủ yếu là phong cảnh, không gian và hình ảnh đồ họa. Mời các bạn vào xem và download sử dụng nhé.

Phần 1, 2 và 3 của bộ ảnh:

 

 

Mời các bạn tải bộ ảnh nền tại đây:

 

 

Để sử dụng cho các loại màn hình máy tính và điện thoại khác nhau, các bạn có thể sử dụng Photoscape để Crop và Resize ảnh:

 

 

Một số ảnh mẫu trong bộ wallpaper này:

 

[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.