Điện thoại

Hình ảnh trên tay HTC U11 Plus vừa về Việt Nam, giá 19 triệu, đặt hàng từ 27/11 và lên kệ ngày 12/12/2017

Được kế thừa và phát triển từ HTC U11, HTC U11 Plus là chiếc điện thoại thông minh mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn với màn hình lớn 6-inch, tỉ lệ 18:9 đang là xu hướng và dung lượng pin lớn trong một thiết kế gọn hơn cả HTC U11. Bên cạnh tỉ lệ màn hình mới thì HTC U11+ vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh thiết kế bề mặt theo phong cách "liquid surface", mang lại sự nổi bật cho sản phẩm giữa đám đông smartphone ngày nay. Ngôn ngữ thiết kế này giúp cho U11+ sang trọng và cực kỳ cao cấp trên tay người dùng.

Về phần mềm, U11+ được cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất, kết hợp cùng cấu hình xử lý mạnh nhất hiện tại với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6GB giúp hiệu năng U11+ vượt trội trong phân khúc smartphone android cao cấp. Không chỉ mạnh mẽ, flagship của HTC còn rất độc đáo với Edge Sense mà trong đó, Edge Launcher là tính năng mới nhất cho phép kích hoạt cạnh viền bằng một tay để hiển thị thông báo hoặc truy cập vào tất cả các ứng dụng.

 


Diễn đàn sẽ trải nghiệm máy nhiều hơn và mang đến cho các bạn bài review chi tiết về HTC U11+ trogn thời gian tới, đặc biệt là các công nghệ tương tác ở cạnh viền, sức mạnh camera trước và sau, từng được đánh giá rất cao từ các trang công nghệ lớn trên thế giới.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều