Điện thoại

Hiệu năng của Galaxy Note7 có vượt trội so với iPhone 6s Plus?

Như chúng ta đã biết, ngày hôm qua tại sự kiện Unpacked 2016 ở New York, Samsung đã chính thức công bố Galaxy Note 7, mẫu phablet cao cấp kế tiếp của hãng cho năm 2016 và cũng ngay tại sự kiện này, các phóng viên đã được trải nghiệm những chiếc Galaxy Note 7 bằng xương bằng thịt được trưng bày tại khu vực media test của sự kiện. Một trong những việc cần "tranh thủ" thực hiện ngay là thực hiện các bài test benchmark để kiểm tra xem liệu thiết bị mới này có gì khác biệt so với Galaxy S7, S7 edge hiện tại cũng như so với đối thủ trực tiếp là iPhone 6s Plus.



Hầu hết mọi bài thử sơ bộ được thực hiện đều cho thấy hiệu năng của Galaxy Note 7 là khá tương đương với hiệu năng của S7 cũng như S7 edge. Điều này khá hợp lý bởi phần cứng sử dụng cho các model này là như nhau với chipset Qualcomm Snapdragon 820 SoC (phiên bản bán tại Mỹ, còn Exynos 8890 sẽ được sử dụng cho các phiên bản quốc tế) và 4 GB RAM. Trong bài thử GFX Bench's T-Rex và Manhattan, Note 7 đạt số điểm tương tự như những gì S7 đạt được với bài thử tương tự trước đó tuy nhiên với AnTuTu thì Note 7 đạt tổng 145.000 điểm, hơn S7 tới 9.000 điểm - trở thành mẫu Android tốt nhất trong bài thử này. Dù vậy, thật đáng tiếc là trong cả hai thử nghiệm GFX Bench thì các mẫu Galaxy của Samsung đều yếu thế hơn so với Moto Z Droid và tất cả các đại diện của Android đều thua iPhone 6s Plus.

Tất nhiên, đây mới chỉ là bài thử sơ bộ trên mẫu Note 7 trưng bày, kết quả của các thử nghiệm tương tự trên các phiên bản bán lẻ thương mại chắc chắn sẽ được cải thiện hơn.
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.