iOS , Android

HeroCry Saga: Game nhập vai chiến thuật với đồ họa phong cách Chibi vừa ra mắt miễn phí trên Android và iOS

Vừa mới đây, Monster Smile Inc đã cho ra mắt tựa game mobile mới nhất của họ mang tên HeroCry Saga, mang lối chơi theo cách nhập vai chiến thuật cùng nền đồ họa Chibi ngộ nghĩnh và đáng yêu. Hiện tại HeroCry Saga đang được phát hành giới hạn ở một số khu vực trong đó có Việt Nam, bạn đọc có thể truy cập vào đường dẫn ở cuối bài để tải game và trải nghiệm.

HeroCry Saga có gameplay chịu ảnh hưởng khá nhiều từ những tựa game RPG của Hàn Quốc với lối di chuyển cuộn cảnh, điển hình có lẽ là Seven Knights của "gã khổng lồ" Netmarble. Điểm tạo nên sự khác biệt ở HeroCry Saga có lẽ chính là việc thiết kế nhân vật theo phong cách chibi vô cùng ngộ nghĩnh cùng những hiệu ứng kỹ năng khá bắt mắt. Mỗi một nhân vật đều sở hữu những tính cách, ngoại hình riêng biệt.

 

HeroCry Saga, game
nhập vai chiến thuật với đồ họa phong cách Chibi vừa ra mắt
miễn phí trên Android và iOS


Với số lượng nhân vật lên đến hơn 300, người chơi sẽ có thể thu thập, chiêu mộ cho đội hình của họ vô số những người chiến binh, pháp sư quyền lực, hay thậm chí là những sinh vật huyền bí chỉ xuất hiện trong truyền thuyết. Tùy thuộc vào phong cách chơi của bản thân cũng như tùy vào bộ kỹ năng của mỗi nhân vật mà bạn cần phải có những lựa chọn thích hợp để có thể tạo nên một đội hình hoàn hảo nhất có thể.

Về hệ thống chiến đấu trong HeroCry Saga thì hầu như các nhân vật đều chiến đấu một cách tự động, tuy nhiên vẫn cần đến sự can thiệp của người chơi để giúp nhân vật của họ sử dụng những tuyệt chiêu cuối mỗi khi thanh nộ đạt tối đa, nếu biết cách kết hợp và canh thời điểm thật chuẩn thì lượng sát thương mà bạn có thể gây ra sẽ lên một ngưỡng vô cùng lớn đấy.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều