iOS

HeraShot: Ứng dụng chụp được ảnh xoá phông cho iPhone không có camera kép

Portrait Mode hay chế độ chụp ảnh xóa phông là một tính năng được khá nhiều người yêu thích hiện nay trên iPhone, nhưng không phải máy nào cũng có. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra những bức ảnh với hiệu ứng tương tự trên những chiếc iPhone đời cũ, không có camera kép, bằng cách sử dụng các phần mềm hỗ trợ của bên thứ ba HeraShot.

HeraShot là một ứng dụng camera thông minh, cho phép người dùng chụp những bức ảnh chân dung với hiệu ứng "Depth Effect (chiều sâu)" trên cả máy ảnh trước và sau, tự động làm mờ nền ảnh mà không cần tùy chỉnh thủ công nhờ tích hợp công nghệ AI và thuật toán tiên tiến nhằm mang đến cho người dùng chất lượng ảnh tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng hiệu ứng làm mở nền ảnh lên bất kỳ bức ảnh chân dung nào được lưu trữ trong camera roll!

 

[iOS] HeraShot -
Ứng dụng
giúp iPhone không có camera kép vẫn chụp được ảnh xoá phông


Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần mở HeraShot, sau đó hướng máy ảnh về phía đối tượng cần chụp xóa phông, căn chỉnh khuôn mặt sao cho phù hợp với khung hình mẫu và nhấn nút chụp là xong.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.