Điện thoại

Rò rỉ thông tin mới cho thấy camera của Galaxy S9 sẽ có nhiều cải tiến rất mạnh mẽ

Samsung vừa đăng ký một nhãn hiệu mới với nội dung "The Camera. Reimagined" tại Hàn Quốc có ý nghĩa rằng "Hãy tưởng tượng lại những khả năng của camera mà bạn vẫn hình dung." Tuy không có xác nhận nhưng nhiều khả năng thông điệp được Samsung đăng ký bảo hộ nói trên sẽ được sử dụng để quảng bá cho thế hệ Galaxy S9 sắp ra mắt. Đây sẽ là một tin vui cho cộng đồng công nghệ bởi nó hé lộ cho chúng ta biết rằng camera của Galaxy S9 sẽ có những trang bị rất "đáng đồng tiền bát gạo".

Trước đây, có thể đã có nhiều người cảm thấy hơi thất vọng bởi camera của Galaxy S8 không thực sự đột phá khi vẫn duy trì hệ thống camera đơn truyền thống cho tất cả các phiên bản mặc dù chất lượng ảnh đã được cải thiện đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Cũng chính vì vậy, mọi hi vọng lại được đặt lên "vai" của Galaxy S9 - thế hệ smartphone cao cấp kế tiếp của Samsung cho năm 2018 với thiết kế được cho là sẽ không khác biệt nhiều so với Galaxy S8 của hiện tại bởi Samsung đã đặt trọng tâm cho sự thay đổi chính là hệ thống camera mới. Tất nhiên là fan hâm mộ của hệ thống camera kép sẽ yên tâm bởi ít nhất thì cũng sẽ phải có một phiên bản của Galaxy S9 (rất có thể sẽ là Galaxy S9+) được trang bị camera kép.


Rò rỉ thông tin mới cho thấy camera của Galaxy S9
sẽ có nhiều cải tiến rất mạnh mẽ

Cũng trong ngày hôm nay, Samsung đã công bố chi tiết các thông tin về vi xử lý cao cấp nhất mới được ra mắt là Exynos 9810. Dự kiến, đây sẽ là chip được trang bị trên bộ đôi Galaxy S9Galaxy S9+ với nhiều khả năng mới trong đó đáng lưu ý là khả năng giúp mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn cho camera với bộ xử lý hình ảnh đi kèm tập trung cải thiện khả năng ổn định hình ảnh và video. Thêm vào đó, bộ vi xử lý mới còn hỗ trợ thiết bị giảm nhiễu hạt hiệu quả và chụp ảnh xóa phông tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng cũng như bổ sung khả năng quay phim 4K ở tốc độ 120fps.
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.