Tin tức

Google ra mắt loa thông minh Home Max cạnh tranh trực tiếp với Apple HomePod, giá 399 USD

Google đã chính thức ra mắt loa Home Max - phiên bản lớn hơn của loa thông minh Home, cạnh tranh với Apple HomePod và Sonos. Home Max bao gồm hai loa woofers 4,5 inch cùng với 2 loa tweets 0,7 inch được bọc trong vỏ nhựa cứng và phủ bên ngoài bằng lớp vải có chức năng tản nhiệt đồng thời cho phép âm thanh đi ra tốt hơn. Nó cũng bao gồm các micro có thể nghe được giọng người dùng trong khi chơi nhạc.

 

 

Giống như HomePod của Apple, Home Max có thể tự động điều chỉnh lại các thiết lập âm thanh để tạo ra âm thanh hay hơn tùy theo căn phòng nhờ được tích hợp AI có tên Smart Sound. Google cho biết Smart Sound có thể điều chỉnh Home Max cho từng loại âm thanh từ bài hát, podcast đến cuộc gọi điện thoại. Nó có thể điều khiển những món đồ khác trong nhà hoặc liên kết với các loa Google Home khác.

 

 

Home Max được thiết kế có thể đặt đứng hay nằm, sở hữu tính năng điều khiển cảm ứng và hỗ trợ Bluetooth cũng như Google Cast và jack âm thanh 3,5 mm.

Công ty cũng tặng kèm 12 tháng sử dụng miễn phí YouTube Music (không có quảng cáo) cho mỗi chiếc Home Max. Google cho biết Home Max sẽ được với giá 399 USD và sẽ có mặt vào tháng 12.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: TheVerge, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.