Máy tính bảng

Google Pixel C chip Nvidia Tegra X1 3GB RAM, giá từ $499

Đã khá lâu kể từ khi chiếc máy tính bảng của Google được trình làng, người tiêu dùng cũng như giới công nghệ mới có thể đón nhận sản phẩm này trên các kệ hàng. Dự kiến, Pixel C sẽ được bán ra trong tuần tới. Tuy nhiên, số lượng thị trường cung ứng sẽ hạn chế và Google cũng đã từ chối trả lời khi nhắc đến điều này. Thật đáng tiếc nếu Pixel C không được bán ra rộng rãi trên toàn thế giới. Nhiều khả năng quốc gia đầu tiên nhận được cung ứng sản phẩm này sẽ là Hà Lan, sau đó sẽ là các thị trường quen thuộc của Google.

 

Google Pixel C được trang bị vi xử lý Tegra X1 của Nvidia, 3GB RAM, màn hình 10.2 inches với độ phân giải 2560x1800 pixels và tất nhiên sẽ chạy Android 6.0 Marshwallow. Máy được bán ra với hai phiên bản bộ nhớ khác nhau bao gồm 32GB và 64GB. Khi kết nối với bàn phím rời, máy sẽ trở thành một chiếc máy tính thực thụ với độ nghiêng có thể điều chỉnh lên tới 135 độ.
Giá bán của phiên bản 32GB sẽ rơi vào khoảng 499USD (tương đương 11 triệu đồng) và phiên bản 64GB sẽ có giá bán đặt hơn khoảng 100USD. Bàn phím sẽ được bán rời với giá 150USD.
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều