Tin tức

[Google I/O 2018] Google Lens sẽ được tích hợp trực tiếp vào ứng dụng camera của smartphone Android trong tương lai gần

Google Lens là một ứng dụng thú vị. Lens có rất nhiều ứng dụng và Google có vẻ như muốn triển khai toàn bộ tiềm năng của nó trong tương lai gần.

Đầu năm nay, Lens đã được thêm vào Google Photos vì vậy người dùng có thể xác định các đối tượng hoặc văn bản khác nhau trong ảnh của họ và biết thêm thông tin về chúng nhờ cơ sở dữ liệu khổng lồ của Google. Tuy nhiên, bản cập nhật mới nhất dành cho Lens, tới vào cuối tháng 5, sẽ giúp nó linh hoạt hơn và thuận tiện hơn. Lens sẽ được thêm vào các ứng dụng và dịch vụ khác của Google như Google Maps, Street View và được tích hợp trực tiếp vào ứng dụng camera trên các smartphone trong tương lai của Asus, Motorola, Xiaomi, LG, Sony, Nokia và OnePlus.

 

[Google I/O 2018]
Google Lens sẽ được tích hợp trực tiếp vào ứng dụng camera
của smartphone Android trong tương lai gần

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.