Khoa học - Đời sống

Google điền nhầm tên U23 Iraq vào danh sách đá bán kết dù U23 Việt Nam mới là đội chiến thắng

Trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Iraq vừa diễn ra tối nay trong không khí cực kỳ nghẹt thở. Có lẽ nếu là một fan bóng đá chính hiệu của nước nhà, bạn sẽ phải lên tiếng công nhận đây là một trong những trận bóng mãn nhãn nhất của nước ta trong những năm gần đây, góp phần tiến thêm một bước xa đến với danh hiệu mơ ước đã lâu.

Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì mà thông tin cung cấp cập nhật giải đấu ở kết quả nổi bật trên Google lại "vô tình" ghi nhầm lịch bán kết 2 đội vào tiếp theo là U23 Qatar và U23 Iraq, trong khi lẽ ra đối thủ của U23 Qatar phải là các chàng trai Việt Nam vừa tỏa sáng rực rỡ đêm nay?

 

Google điền nhầm
tên U23 Iraq vào danh sách
đá bán kết dù U23 Việt Nam mới là đội chiến thắng

Nhầm lẫn này là sao nhỉ?

 

Cụ thể, chỉ cần vào trang chủ Google và tìm kiếm theo bất kỳ từ khóa nào liên quan đến giải đấu U23 châu Á, kết quả hiện lên đầu trang sẽ là bảng tỷ số chi tiết gần nhất, ấn vào phần thông tin thêm và bạn sẽ thấy sự nhầm lẫn trên.

Trong khi đó, trang web chính thức của giải AFC U23 thì dĩ nhiên là đưa thông tin chính xác như thường lệ, với vé lượt bán kết đấu hạng với U23 Qatar đường đường chính chính là đội tuyển U23 Việt Nam.

 

Google điền nhầm
tên U23 Iraq vào danh sách
đá bán kết dù U23 Việt Nam mới là đội chiến thắng

Trang chủ AFC U23 vẫn rất chính xác mà?

 

Tính đến thời điểm hiện tại - khoảng 22h45 tối 20/1 - thông tin cập nhật từ kết quả tìm kiếm nổi bật của Google vẫn còn sai và chưa được sửa. Mong rằng nhầm lẫn khó hiểu này sẽ sớm được giải quyết trước thềm giải đấu tầm cỡ lớn như vậy đang diễn ra, và các nhân viên hỗ trợ Google sẽ sớm nhìn ra sơ suất của mình mà cập nhật lại thông tin.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.