iOS , Android

Giới thiệu 6 game MMO cực kỳ hấp dẫn miễn phí trên cả Android và iOS, anh em tải về chơi ngay nhé

Suốt nhiều năm qua, cộng đồng game MMO đã phát triển với tốc độ khá là chóng mặt với vô số thể loại pha lẫn nhiều yếu tố nhằm giúp cho gameplay thêm phần hấp dẫn. Và nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một hoặc vài tựa game đỉnh để giải trí nhân dịp cuối tuần thì hãy cùng mình điểm qua 6 tựa game MMO miễn phí nhưng lại sở hữu gameplay cực kỳ hấp dẫn tính đến thời điểm hiện tại.

1. HIT: Heroes of Incredible Tales (Android/iOS)

 


H.I.T hay còn được biết với cái tên Heroes of the Incredible Tales, là một siêu phẩm MMORPG được ra mắt vào khoảng cuối năm 2015 trên cả 2 nền tảng Android và iOS, nhờ sở hữu nền đồ họa Unreal Engine 4 vô cùng đẹp mắt cùng hệ thống kỹ năng đa dạng theo từng class, H.I.T vẫn luôn giữ được một độ "hot" nhất định dù cho tựa game này đã gần 2 năm tuổi. Theo như những thông tin từ bản cập nhật trong thời gian sắp tới sự theo timeline ở máy chủ Hàn Quốc thì H.I.T sắp sửa sẽ được Nexon tân với một diện mạo hoàn toàn mới cùng hàng loạt những cập nhật, bổ sung hấp dẫn.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.