Thủ thuật

Giới thiệu 3 trang web get link Fshare, 4Share không có quảng cáo pop-up khó chịu

Có lẽ việc lấy link để download file với tốc độ cao (Max Speed) không còn xa lạ gì với các bạn nữa đúng không? Tuy nhiên đa số các trang web get link Fshare đều có quảng cáo pop-up hiện ra khi bạn download hay link rút gọn với mục đích kiếm tiền, đôi khi sẽ làm người dùng thấy mất thời gian và tốn công. Hôm nay, mình đã tổng hợp các trang web Get link Fshare, 4share mà không có những thứ phiền toái trên.

1. Linkvip.info

Đây là trang web chuyên dùng để Get link mà mình muốn giới thiệu đầu tiên. Bởi vì bạn sẽ nhận được link tải mà không cần phải click xác nhận là robot, hay bất kỳ quảng cáo nào kèm theo. Rất đơn giản, past link Fshare và nhấn Get link.

 

 

Giới thiệu 3 trang
web get
link Fshare, 4Share không có quảng cáo pop-up khó chịu


2. Getlinkfshare.com

 

 

Get link Fshare cho phép bạn lấy link download tốc độ cao mà không cần tài khoản VIP, tải nhanh link VIP Fshare miễn phí không giới hạn. Hãy truy cập vào trang chủ, past link Fshare và nhấn Get link. Hoặc thay thế www.fshare.vn thành getlinkfshare.com ở link fshare bạn muốn get. Ví dụ: Liên kết Fshare: http://ww.fshare.vn/file/ABCDEFGHIJKL sẽ chuyển thành: https://getlinkfshare.com/file/ABCDEFGHIJKL.

 

Giới thiệu 3 trang
web get
link Fshare, 4Share không có quảng cáo pop-up khó chịu


3. Kuteteen.tv

 

Đây là trang web cho phép lấy link download tốc độ cao, nhưng bạn cần phải đăng nhập tài khoản. Bạn hãy nhập như hình dưới, sau đó click vào login để nhập password là gocmobile.

 

Giới thiệu 3 trang
web get
link Fshare, 4Share không có quảng cáo pop-up khó chịu

Trở lại màn hình chính, past link và tải như hình dưới:

 

Giới thiệu 3 trang
web get
link Fshare, 4Share không có quảng cáo pop-up khó chịu


Trên đây là một số trang web không có quảng cáo pop-up có thể sử dụng để get link, hãy cung cấp thêm một số thông tin mà bạn biết nhé!

Tất nhiên, nếu có điều kiện, bạn vẫn nên mua tài khoản Fshare, 4share, hay bất kỳ trang lưu trữ nào khác một cách hợp pháp sử dụng để ủng hộ dịch vụ và tự đảm bảo an toàn cho máy tính của mình trước một số nguy cơ có thể xảy ra khi lấy link từ trang web khác.

Nếu các bạn muốn download với tốc độ nhanh nhưng kèm theo nhiều quảng cáo thì LinksVip là một địa chỉ khá đáng dùng:

 


Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: Techrum​

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.