Điện thoại

Giá Samsung Galaxy Note 8 tại Hàn Quốc chỉ từ 18 triệu, bán ra ngày 15/9

Như bạn đọc đã biết, Galaxy Note 8 hiện đang là chiếc smartphone có giá cao nhất đến từ Samsung. Ở thị trường Việt Nam, thiết bị này đang có giá lên đến gần 23 triệu đồng, tuy nhiên, ở thị trường Hàn Quốc, thiết bị này lại có giá rẻ hơn rất nhiều.

Theo anh Nguyễn Huy Cảnh, đại diện cửa hàng Huca cho biết, những chiếc Galaxy Note 8 tại đây sẽ có giá bán ra tương đương 18 triệu cho phiên bản có dung lượng bộ nhớ thấp nhất là 32GB. Hai biến thể có bộ nhớ cao hơn là 64GB và 256GB sẽ có mức giá tương đương vào khoảng 20 triệu, 25 triệu. Anh Cảnh còn cho biết, bản bộ nhớ 128GB không được bán ở thị trường này và máy sẽ bắt đầu tới này người dùng Hàn Quốc vào ngày 15/9.
 

[​IMG]

Như vậy, nếu mua những thiết bị được xách tay từ thị trường Hàn Quốc, bạn đọc có thể tiết kiện được một số tiền "kha khá" để dùng vào những vực khác. Tuy nhiên bạn đọc cũng cần phải lưu ý, những chiếc Galaxy Note 8 được xách tay về thị trường Việt Nam sẽ không nhận được chính sách bảo hành chính hãng cũng như các ưu đãi khác như Galaxy Gift.
 

[​IMG]

Về cấu hình, Galaxy Note 8 sở hữu màn hình Infinity Display có kích thước 6.3 inch độ phân giải QuadHD+. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị sẽ là vi xử lý Exynos 8895 mạnh mẽ và 6GB RAM. Ngoài ra, với cụm camera kép 12MP, model này sẽ có thêm chức năng zoom quang học 2X và chụp ảnh xóa phông với chế độ Live Focus.
 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.