Smartwatch

Garmin® ra mắt đồng hồ thông minh mới tích hợp màn hình cảm ứng, pin tối đa 2 tuần

Garmin International, Inc. đã ra mắt dòng sản phẩm mới vívomove HR – một sản phẩm tích hợp giữa đồng hồ thông minh với thiết bị theo dõi các hoạt động thể chất được trang bị màn hình cảm ứng, ứng dụng đo cảm biến nhịp tim Elevate và kết nối thông minh để nhận các thông báo.

Sản phẩm hiển thị chính xác thời gian, dễ dàng để xem các tin nhắn, chỉ số nhịp tim... vívomove HR có thiết kế cổ điển và trang nhã đồng thời cũng là sản phẩm kết hợp các tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất mới nhất cũng là tân tiến nhất của hãng Garmin.

Ông Dan Bartel, Phó Chủ tịch Phụ trách Kinh doanh Toàn cầu của Garmin cho biết: "Khi lần đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm Vívomove vào năm ngoái, chúng tôi hướng tới nhóm khách hàng muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thời trang có chức năng theo dõi các hoạt động thể chất. vívomove HR là sản phẩm đầu tiên trên thị trường tích hợp đồng hồ thông minh với thiết bị đo cảm biến nhịp tim và màn hình cảm ứng kỹ thuật số. vívomove có các tính năng vô cùng hiện đại nhưng vẫn giữ được dáng vẻ cổ điển trang nhã".

 

Garmin® ra mắt đồng
hồ thông
minh tích hợp màn hình cảm ứng mới

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.