Windows

Game Talking Tom Bubble Shooter chính thức được phát hành trên Windows 10

Nhà phát triển Outfit7 vừa chính thức phát hành Game Talking Tom Bubble Shooter cho nền tảng Windows 10, bao gồm cả bản cho máy tính và điện thoại di động. Đây là một trò chơi nối tiếp sự thành công của Talking Tom, bạn có thể chơi cùng với những người bạn của bạn, hoặc tự chơi để có thể giải cứu những người bạn của TOM.

Trò chơi với nhiều tính năng mới và nổi bật mang lại cảm giác cho người chơi như lạc vào một cuộc phiêu lưu kì thú, với những con đường đầy màu sắc của những quả bong bóng. Một trò chơi mang tính giải trí cao với nhiều hiệu ứng hình ảnh và âm thanh vui nhộn.

Một số tính năng:

  • Đây là một trò chơi bắn bong bóng thú vị và sẽ làm cho bạn yêu thích như trò Talking Tom với nhiều tùy chọn nhân vật; sau mỗi chiến thắng là tăng level
  • Trong quá trình chơi bạn có thể nhận được các stickers và mở khóa các tính năng mới
  • Thách đấu cùng với những bạn bè của bạn hoặc chơi với bất kì ai qua chế độ chơi trực tuyến cùng với một bảng xếp hạng
  • Mở khóa được những nhân vật mới là những người bạn của TOM thì bạn sẽ có thể thay đổi thành các nhân vật mới này.

Video trailer game:

Một số hình ảnh về trò chơi:

Trên PC:

Trên Mobile:

Link tải game Talking Tom Bubble Shooter tại đây

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.