Điện thoại

Galaxy S9 sẽ được trang bị tính năng Intelligent Scan, kết hợp cả mống mắt và nhận diện khuôn mặt để mở khoá thiết bị

Dựa vào dữ liệu từ tập tin APK của ứng dụng Settings trên bản Android 8 beta dành cho Note 8, thành viên mweinbach của diễn đàn XDA Developer đã phát hiện ra một tính năng thú vị có thể xuất hiện trên Galaxy S9/S9+, đó chính là Intelligent Scan.

Tính năng này sẽ kết hợp cả quét mống mắt và nhận diện khuôn mặt để giúp xác thực nhanh và chính xác hơn. Dưới đây là video mô phỏng Intelligent Scan hoạt động:

 


Intelligent Scan cũng có thể dùng để xác minh khi thanh toán qua ứng dụng. Tuy có thêm chế độ bảo mật mới, nhưng cảm biến vân tay vẫn được Samsung giữ lại trên S9, không bỏ đi như Apple từng làm với iPhone X.

Samsung sẽ chính thức giới thiệu Galaxy S9/S9+ vào ngày 25/2 tới, hãy cùng chờ xem tính năng Intelligent Scan có xuất hiện không nhé.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.