Điện thoại

Galaxy S8 sẽ có phiên bản màn hình lớn hơn cả dòng Note

Theo nguồn tin từ Hàn Quốc, Samsung sẽ cho ra mắt hai phiên bản S8 kích thước khác nhau vào năm sau. Đầu tiên là bản Galaxy S8 như thông thường và sẽ có màn hình trong khoảng 5 inch giống như Galaxy S7, model còn lại sẽ có màn hình lớn hơn bất cứ chiếc flagship nào trước đây của Samsung.

Cụ thể, nguồn tin trên cho biết Galaxy S8 Plus sẽ có màn hình 6 inch, sử dụng tấm nền AMOLED và sẽ được giới thiệu cùng lúc ới Galaxy S8 thường. Cả hai bản đều sẽ có màn hình với cạnh cong. Một điều thú vị nữa là Galaxy S8 Plus mặc dù màn hình to, nhưng sẽ có kích thước tương tự như Galaxy Note7 (Note7 màn hình chỉ 5,7 inch), việc này đồng nghĩa viền bezel sẽ phải mỏng ở mức tối đa và sẽ phải gần như giảm thiểu các cạnh ở mặt trước.

 

[​IMG]

 

Ngoài ra, S8 Plus tuy có màn hình lớn nhưng sẽ không được trang bị S-Pen. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có một sản phẩm mới của dòng Note sẽ được giới thiệu tiếp vào tháng 8 năm sau.

Sau tất cả, Samsung dường như muốn giữ vững chiến lược của mình đối với thị trường, hãng sẽ tung các sản phẩm flagship vào nửa đầu (dòng S) và nửa cuối (dòng Note) của năm. Nếu đúng theo lịch trình, Galaxy S8 và S8 Plus sẽ được công bố tại một sự kiện ở New York vào tháng 4 năm sau, cả hai có thể sẽ được trang bị hệ thống trợ lí ảo (AI) đi kèm, hơn nữa giá bán cũng có thể sẽ cao hơn từ 15-20% so với Galaxy S7 hiện nay.

Nguồn: PhoneArena​, Techrum
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.