Điện thoại

Galaxy S10 sẽ sở hữu màn hình OLED 6.2-inch tích hợp công nghệ truyền âm thanh qua xương?

Samsung đã trình diễn một nguyên mẫu ứng dụng công nghệ màn hình phát âm thanh (Sound on Display) thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt tại triển lãm SID 2018 vừa diễn ra vào tháng trước. Thú vị ở chỗ nguyên mẫu Samsung sử dụng để demo công nghệ này có thiết kế rất giống một chiếc Galaxy S9+. Thậm chí, nhân viên phụ trách của Samsung tại hội chợ đã nói (nửa đùa nửa thật) rằng đây chính là Samsung Galaxy S10.


Galaxy S10 sẽ sở hữu màn hình OLED 6.2-inch tích
hợp công nghệ truyền âm thanh qua xương?

Điểm mấu chốt của công nghệ này nằm ở chỗ Samsung đã tạo tấm nền màn hình đặc biệt có thể truyền âm thanh tới tai người xử dụng qua các rung động điện. Theo các nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc thì công nghệ Sound on Display này sẽ không dừng lại ở mức ý tưởng quá lâu bởi Samsung và LG đều đã sẵn sàng để thương mại hóa các sản phẩm màn hình OLED phát ra âm thanh trên những thế hệ smartphone cao cấp kế tiếp.

 

 

Một sự trùng hợp nữa là kích thước màn hình 6.2-inch của nguyên mẫu nói trên trùng khớp với kích thước màn hình của Galaxy S9+ do đó nhiều nhận định cho rằng Galaxy S10 sẽ sở hữu tấm nền OLED 6.2-inch với công nghệ Sound on Display nhưng kích thước tổng thể sẽ nhỏ gọn hơn so với S9+.
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.