Điện thoại

Galaxy Note7 lập kỷ lục mới về lượng đặt hàng trước tại Hàn Quốc chỉ sau 2 ngày đầu tiên

Mẫu phablet mới nhất của Samsung là Galaxy Note7 đã đạt được kỷ lục mới về lượng đặt hàng trước ngay tại quê hương Hàn Quốc. Theo thông tin mới nhất trên tờ Korea Herald, mẫu phablet cao cấp này đã vừa xô đổ mọi kỷ lục mà các mẫu Galaxy trước đó đạt được sau khi doanh số đặt trước đã lên tới 200.000 chiếc chỉ sau 2 ngày đầu tiên.

Con số nói trên là gấp đôi số lượng đặt hàng trước mà mẫu Galaxy S7 nhận được sau thời gian tương đương và theo tờ Korea Herald nhận định thì chính chiến lược marketing mạnh mẽ của Samsung đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng mới.

Không cần phải phân tích sâu về chiến lược sản phẩm hay marketing phức tạp thì những người dùng thông thường như chúng ta cũng thừa lý do để nhận ra sức hấp dẫn của Galaxy Note 7 mà ấn tượng nhất chính là thiết kế mới với mặt kính cong cho cả màn hình và mặt lưng, đi kèm hệ thống camera có chất lượng tuyệt vời và bộ vi xử lý Snapdragon 820 mạnh mẽ của Qualcomm. Galaxy Note7 cũng là mẫu phablet cao cấp đầu tiên của Samsung được trang bị khả năng chống nước cùng hàng loạt tính năng mới thời thượng như bảo mật quét mống mắt hay bút S Pen mới với những cải tiến đáng giá.

Đó là còn chưa kể đến những gói khuyến mại cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng mới của Note7. Chỉ tính riêng tại Hàn Quốc, khi đặt trước Note7, bạn nhận ngay một chiếc Gear Fit 2 miễn phí và đồng thời Samsung cũng tặng luôn cho khách hàng 50% chi phí sửa chữa nếu không may họ làm vỡ màn hình Note7. Một thẻ quà tặng trị giá 100.000 Won cũng được trao miễn phí để bạn mua sắm tại Samsung Pay Mall. Vậy còn tại Việt Nam thì sao? Các bạn có thể tham khảo thông tin khuyến mại hấp dẫn dành cho Note 7 theo infographic dưới đây:
 


Cùng với thị trường Hàn Quốc, Galaxy Note7 sẽ được mở bán tại Việt Nam cũng như nhiều khu vực khác trên thế giới bắt đầu từ ngày 19/8 và để tìm hiểu cụ thể hơn, mời các bạn tham khảo

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.