Điện thoại

Galaxy Note FE có giá bán chính hãng tại Việt Nam, bao nhiêu người sẽ sở hữu với mức giá này?

Như vậy là sau 1 thời gian đồn đoán thì cuối cùng chiếc Samsung Galaxy Note FE cũng đã có giá bán chính thức ở Việt Nam và chiếc máy này cũng đã sẵn sàng để lên kệ ngay trong tháng này.

Theo đó thì mới đây nhà bán lẻ Thegioididong đã đưa ra mức giá bán cho chiếc Samsung Galaxy Note FE chính hãng ở mức 13.99 triệu đồng. Mức giá này được xem là khá tốt nếu so với phiên bản Galaxy Note FE được xách tay về Việt Nam từ Hàn Quốc được các thương gia chào bán với mức giá xấp xỉ 15 triệu cho đợt hàng đầu tiên. Dự kiến cho phép đặt hàng ngày 11/11 và mở bán chính thức vào ngày 25/11.

 

Galaxy Note FE có
giá bán
chính hãng tại Việt Nam, bao nhiêu người sẽ sở hữu với mức
giá này?


Với mức giá 14 triệu đồng thì bạn sẽ có những gì? Đó là một thiết kế đẹp, nam tính và mạnh mẽ. Đó là công nghệ bảo mật mống mắt tương tự như trên người đàn em Galaxy Note 8. Ngoài ra còn là khả năng chống nước, bút Spen...

Theo bạn thì Galaxy Note FE bán ra chính hãng với mức giá này có hợp lý? Bạn sẽ chọn FE trong phân khúc 14 triệu hay một smartphone nào khác?

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.