Điện thoại

Galaxy Note 9 sẽ có thêm phiên bản 8GB RAM và 512GB bộ nhớ trong

Theo một số nguồn rò rỉ đang tin cậy từ Trung Quốc cho biết, phiên bản cao cấp nhất của chiếc Galaxy Note 9 sẽ sở hữu 8GB RAM và 512GB bộ nhớ trong.

Theo trang tin Android Headlines, phiên bản cơ bản của chiếc Galaxy Note 9 sẽ sở hữu 6GB RAM LPDDR4 và 64GB bộ nhớ trong tương tự như người tiền nhiệm Galaxy Note 8. Phiên bản cao cấp nhất đang được xem xét để mở bán tại một số thị trường.

Khi được ra mắt, Galaxy Note 9 sẽ có thêm một tùy chọn màu sắc mới là "Teddy Brown" (Nâu Gấu Teddy). Phiên bản được bán ra tại Mỹ sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845, trong khi đó, phiên bản được bán ra tại các thị trường khác sẽ sở hữu vi xử lý Exynos 9810 tương tự như chiếc Galaxy S9.

Ngoài bộ nhớ trong khủng, Galaxy Note 9 còn hỗ trợ người dùng mở rộng thêm qua khe cắm thẻ nhớ với dung lượng tối đa lên đến 2TB. Nhiều khả năng thiết bị này sẽ không sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp vào trong màn hình, thay vào đó, người dùng phải chờ đến chiếc flagship Galaxy S10 để được trải nghiệm điều này.

Theo một số dự đoán, Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship Galaxy Note 9 tại triển lãm IFA 2018 tới đây tại Đức. Khi được ra mắt, thiết bị sẽ được cài đặt sẵn trợ lý Bixby 2.0 cùng nhiều cải tiến về trí thông minh nhân tạo (AI).
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều